1. Kiểm tra sản phẩm bảo hành:

Qúy khách vui lòng kiểm tra các sản phẩm đổi trả còn mới

2. Ba bước thực hiện đổi trả:

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với chúng tôi qua hotline trên website hoặc truy cập trang “Liên Hệ” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Tên sản phẩm
  • Mã đơn hàng sản phẩm
  • Mô tả về sản phẩm lỗi
  • Cần hỗ trợ gì:

Bước 2: Xác nhận tin nhắn và hướng dẫn đóng gói

Sau khi đáp ứng được yêu cầu. Chúng tôi sẽ gửi email hướng dẫn quý khách các bước tiếp theo

Bước 3: Nhân viên vận chuyển đến thu hồi

Thời gian nhân viên đến thu hồi: khoảng 2-3 ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật

Một số lưu ý khi nhân viên đến thu hồi:

  1. Đảm bảo không xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  2. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên đến gửi phiếu xác nhận thu hồi hoặc ghi nhận qua ứng dụng điện thoại khi thu hồi thành công.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ Hotline trên website: ( 8h – 18h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra khi có nhân viên đến thu hồi.

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, chúng tôi sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email