Chọn bánh trung thu theo hương vị

Chọn bánh trung thu theo hương vị yêu thích

Trung thu năm nay bạn sẽ khá ngạc nhiên với thật nhiều mẫu bánh trung thu của kinh đô, những chiếc bánh có nhiều hương vị thật thú vị cho bạn khám phá, chọn bánh trung thu theo hương vị yêu thích sẽ là món quà thật tinh tế của bạn dành cho người thân của mình, hãy yên tâm và đồng hành cùng cửa hàng của chúng tôi trong mùa trung thu này bạn nhé!
Chọn bánh trung thu theo hương vị
Chọn bánh trung thu theo hương vị

Chọn bánh trung thu theo hương vị độc đáo

Để Chọn bánh trung thu theo hương vị của mình bạn nên tham khảo và có thể nếm thử trước hương vị của những món bánh trung thu này tại cửa hàng, sau khi thưởng thức bạn sẽ thấy được vị ngon của bánh và đưa ra được quyết định mua bánh cho mình. Hiện nay kinh đô có nhiều mẫu bánh mang hương vị mặn, ngọt và thập cẩm cho món quả của bạn thêm ý nghĩa và trọn vẹn hơn rất nhiều.
Những chiếc bánh trung thu có vị mặn thường có nhân như lạp xưởng, thịt lợn quay, thịt gà quay, giăm bông, thậm chí vi cá, yến sào… Những chiếc bánh trung thu có vị ngọt thường có nhân như đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen, xoài và nước cốt dừa, khoai môn, chocolate, trà xanh, phô mai…Những chiếc bánh trung thu thập cẩm thường có tổng hợp những nguyên liệu mặn, ngọt kết hợp hài hòa với nhau như: lạp xưởng, mỡ đường, hạt điều, mứt sen, mứt bí…Hiện nay còn có những chiếc bánh trung thu sử dụng đường Isomalt, Maltitol với nhân là những loại hạt có lợi cho sức khỏe, thích hợp cho người ăn kiêng, bị tiểu đường hay người đang giảm cân.
Chọn bánh trung thu theo hương vị
Chọn bánh trung thu theo hương vị
Với món quả hoàn hảo cho sức khỏe trong mùa trung thu này bạn sẽ yên tâm hơn rất nhiều đấy nhé. Bánh trung thu rất thơm và ngon, thưởng thức cùng gia đình trong ngày đoàn viên, cùng nhân nhi tách trà nóng và cùng ngắm trăng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn và cùng chọn cho mình những mẫu quà biếu hoàn hảo nhất cho người thân trong đêm trăng rằm tháng 8 năm nay!

Tags: bánh trung thu, bánh trung thu kinh đô, chọn bánh theo hương vị.

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *